Tin tức sự kiện

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn đồng phục công sở đẹp như ý muốn

EmailPrintAa
14:59 20/03/2019

Đồng phục công sở là một trong những trang phục không thế thiếu và rất quan trong đối với dân văn phòng. Giúp tạo nhân viên trông thật chuyên nghiệp gây được thiện cảm với đối tác khách hàng. Vậy làm sao để chọn được những mẫu đồng phục công sở đẹp như ý muốn trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Chọn thiết kế chất liệu

Trang phục công sở là sản phẩm mang thương hiệu công ty, được nhân viên sử dụng hằng ngày nên dù là đồng phục công ty hay đồng phục công sở nữ nói riêng thì đều cần được chú trọng về mặt hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm.

Chất liệu vải dùng để may đồng phục công sở nữ cần đảm bảo sự thoải máu nhất  màu sắc nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn đem lại sự lịch sự, trang trọng.

Mẫu quần tây kết hợp áo sơ mi

Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi là kiểu trang phục thường thấy nơi công sở, bạn sẽ không bao giờ phải lo lỗi mốt với sự kết hợp này.  Kới kiểu đồng phục nơi công sở kinh điển này. Mẫu đồng phục này phù hợp cho cả nam lẫn nữ, lại vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi thời tiết, tạo sự thoải mái.

Sơ mi kết hợp chân váy

Đây là một mẫu đồng phục công sở nữ phổ biến, được nhiều chị em lựa chọn đó là sơ mi kết hợp với chân váy. Với phong cách nhã nhặn, lịch sự nhưng mà vẫn duyên dáng, giúp cho các chị em thêm tự tin khi đi làm. Lựa chọn may đồng phục công sở nữ có chân váy, nên chọn những loại vải có độ co giãn để dễ dàng di chuyển, hoạt động trong quá trình làm việc.

Không chạy theo xu hướng

Để tạo nên một bộ đồng phục công sở mang hình ảnh riêng biệt, chuyên nghiệp thì không nên may đồng phục chạy theo xu hướng. Dù bạn thuộc đơn vị nào, ngành nghề nào,thì một bộ đồng phục công sở lịch sự, nhã nhặn cũng sẽ chiếm được cảm tình hơn là những bộ trang phục quá cầu kỳ, phá cách, lạc điệu, không mấy lịch sự và thiếu chuyên nghiệp.

Thiết kế đơn giản không rườm rà màu mè

Một bộ đồng phục đơn giản trong từng chi tiết, từng thiết kế cũng sẽ giúp bạn thoải mái và trông chững chạc, chuyên nghiệp hơn. Đồng phục của bạn không cần có phải quá nhiều màu sắc, chỉ cần màu sắc trung tính là đủ đẹp, nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy thêm logo thật ấn tượng trên áo nhé. Màu sắc bạn chọn nên cùng màu với bộ nhận diện thương hiệu công ty bạn để tăng sự quảng bá thương hiệu.

Chọn địa chỉ may đồng phục uy tín

Đây là yếu tố tố rất quan trọng, để tạo nên những mẫu đồng phục chuyên nghiệp, lịch sự nhã nhặn đòi hỏi người thiết kế, cắt may phải có tay nghề cao, để tạo nên những  bộ trang phục đẹp mắt nhất.  Tại Vinh Đồng phục công sở Baravo là địa chỉ thiết kế đồng phục công sở uy tín đẹp nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.

Với những tiêu chí lựa chọn đồng phục công sở đẹp mà chúng tôi đã bật mí ở trên chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn có thể chọn lựa được những mẫu đồng phục ưng ý nhất để may cho nhân viên công ty, doanh nghiệp....của mình.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook