Tin tức sự kiện

Những lưu ý để quần áo hạn chế bị ra màu

EmailPrintAa
04:26 07/05/2018

Tình trạng quần áo bị ra màu và lan sang những quần áo khác làm cho tất cả đều là một màu loang lổ chị em thường gặp phải. Để hạn chế tình trạng này thì trước khi nhận quần áo đồng phục bảo vệ giá rẻ về bạn cần phải chú ý những điều sau nhằm hạn chế tối đa nhất tình trạng ra màu, giữ cho quần áo có màu lâu bền hơn.

Những lưu ý để quần áo hạn chế bị ra màu

Khi quần áo mới xuất xưởng và bạn được nhận quần áo về luôn và lần giặt đầu tiên thì tuyệt đối không nên sử dụng chất tẩy rửa mà thay vào đó bạn nên dùng dấm hoặc phèn chua khoảng 1-2 tiếng rồi sau đó giặt sạch lại với nước và phơi dưới ánh nắng ko quá gay gắt để giữ màu được lâu.

những lưu ý để quần áo hạn chế bị ra màu

Quần áo trắng sẽ rất dễ bị phai màu từ những quần áo khác như đồng phục bếp nhà hàng, vậy nên không nên giặt chung quần áo màu với quần áo trắng nhé.
Còn đối với quần áo jean thì không nên giặt nhiều hoặc nên giặt bằng tay với nước lã để tránh tình trạng bị phai màu.

những lưu ý để quần áo hạn chế bị ra màu

Kể cả giặt máy hay giặt tay thì bạn cũng cần phải lộn trái quần áo ra, kéo khóa cẩn thận  trước khi giặt để tránh tình trạng hỏng hóc.
Với các loại vải dễ bị phai màu thì bạn cần phải chú ý tuyệt đối không nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng mà thay vào đó thì nên sử dụng bột giặt chuyên dụng hoặc sữa tắm, dầu gội đầu thay thế cũng rất tốt.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở chuyên cung thiết kế , may đo đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, khách sạn, đ ồng phục áo sơ mi, đồng phục áo vest .... uy tin chất lượng. Liên hệ để được tư vấn chi tiết Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An - Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook