Tin tức sự kiện

Ngắm nhìn Vẻ đẹp của đồng phục nhà hàng

EmailPrintAa
16:10 13/11/2018

Đồng phục nhà hàng đẹp chính là một trong những yếu tố thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Bravo trong nhiều năm qua đã đem đến cho hàng trăm khách hàng các mẫu sản phẩm đẹp mặt và phù hợp môi trường làm việc.

Vẻ đẹp của đồng phục nhà hàng

Đồng phục quản lý nhà hàng

Trong tất cả đồng phục của các bộ phận thì đồng phục của bộ phận quản lý nhận được sự đầu tư và chú trọng nhất. Trước hết, do đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những khách hàng cao cấp nên từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu đều phải tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chỉn chu, đồng thời, giúp người mặc thêm tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là làm nổi bật vai trò của người quản lý. Lúc này, đồng phục lý tưởng nhất là vest. Không chỉ toát lên sự thanh lịch, vest còn thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Đồng phục lễ tân

Hình ảnh một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp và chỉn chu sẽ góp phần không nhỏ trong về tạo thiện cảm với khách hàng và tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, đồng phục lễ tân do Bravo thiết kế khá đa dạng với nhiều kiểu dáng thời trang, chất liệu và màu sắc cho các bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng của công ty. Tuy nhiên tốt hơn cả là may đo theo từng số đo mỗi người để sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp và vừa vặn nhất, đem lại cảm giác thoái mái khi sử dụng.

Ý nghĩa của đồng phục nhà hàng

Nhà hàng khách sạn là một loại hình kinh doanh sôi nổi ở Việt Nam. Một lĩnh vực chứa đựng nhiều thử thách và cạnh tranh gay gắt. Nó đòi hỏi nhà đầu tư, quản lí luôn phải thay đổi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng phong phú và tốt nhất đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh là điều cực kỳ quan trọng và cấp bách đối với doanh nghiệp. Và việc đầu tư cho bộ đồng phục nhà hàng khách sạn là cần thiết.
Đầu tư vào chất lượng dịch vụ khách sạn nhà hàng, một mặt tăng khả năng giữ chân khách hàng đã có, thu hút thêm nhiều khách mới. Mặt khác, còn là công cụ giúp doanh nghiệp tăng giá bán mà vẫn giữ được uy tín, danh tiếng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Đồng phục bộ phận bếp

Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, ngoài việc cải thiện, đầu tư tốt vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện nghi phục vụ thì yếu tố nhân lực cũng đóng vai trò cực kỳ to lớn. Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là bộ đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn mà họ khoác lên người.

Đồng phục bộ phận tạp vụ

Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

Đồng phục khách sạn nhà hàng, đồng phục khách sạn gồm nhiều bộ phận như: đồng phục bell, đồng phục lễ tân, quản lí, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, đồng phục phục vụ bàn, bar, đồng phục bếp, ngoài ra còn có đồng phục nhân viên bảo trì máy, nhân viên spa.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn của chúng tôi tại đây.

Bravo luôn mang đến những sản phẩm đồng phục nhà hàng, khách sạn đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp, sang trọng, giá thành hợp lí. Còn chần chờ gì nữa, hãy tạo cho khách sạn của mình một phong cách riêng, khác biệt với các đối thủ khác cùng thoitrangbravo@gmail.com nào!
Gọi ngay cho chúng tôi theo SĐT: 0941.6666.37 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook