Tin tức sự kiện

Nét đẹp của đồng phục học sinh Việt Nam

EmailPrintAa
08:43 14/11/2018

Ngày nay, học sinh, sinh viên ở tất cả các trường trên cả nước đều có những bộ đồng phục học sinh , đồng phục lớp, đồng phục thể dục, ... Mỗi trường đều có những thiết kế đồng phục riêng, mang một nét đẹp riêng của mình. Hôm nay, cùng với Bravo khám phá nét đẹp của đồng phục Việt Nam nhé.

Nét đẹp của đồng phục học sinh Việt Nam

Để đồng phục trở thành nét đẹp

Việc nhà trường quy định học sinh mặc đồng phục là điều hợp lý. Bởi lẽ, đồng phục thể hiện nét đặc trưng riêng của học sinh từng trường. Trên đồng phục có lôgô của trường, điều này tạo cho học sinh cảm thấy tự hào hơn về ngôi trường mà mình đang theo học. Từ đó, học sinh phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn để xứng đáng là học sinh của trường. Ngoài ra, khoác bộ đồng phục lên người, học sinh ai cũng như ai, không phân biệt giàu nghèo, đẹp xấu, giúp các em tự tin hơn khi tới trường.Vậy nên, đồng phục học sinh cần có sự đơn giản, trong sáng và thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi học đường​.

Một số kiểu đồng phục học sinh đặc trưng, tiêu biểu của các trường học tại Việt Nam

Đồng phục học sinh kiểu dáng thể thao

Đồng phục thể dục là kiểu đồng phục tạo cho người mặc thoái mái nhất khi hoạt động, chất vải yêu cầu thoáng mát , kiể cách tạo nên nét khỏe khoắn cho người mặc.

Đồng phục học sinh áo phông

Nét đẹp của đồng phục học sinh Việt Nam

Kiểu đồng phục này hiện nay đã rất phát triển tại việt nam với đa dạng các kiểu mẫu , thiết kế, và kiểu cách, cùng với đó là sự nâng cao về chất lượng , giá cả phù hợp với tình hình tài chính cũng như điều kiện của gia đình học sinh, kèm theo đó là chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.​

Đồng phục học sinh kiểu dáng thanh lịch

Với sự kết hợp giữa áo sơ mi, quần âu, váy xòe  sẽ tạo cho những nữ sinh một nét thanh lịch, nữ tính đáng yêu, còn các nam sinh trở nên lich, sự tri thức, thư sinh hơn. Hiện nay đã có rất nhiều các trường học đã cho học sinh mặc những bộ đồng phục kiểu dáng này​.


Đồng phục BRAVO - là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất  các thể loại đồng phục như đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách sạn, ... Đồng phục  BRAVO đã nhanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu xin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO
Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook