Tin tức sự kiện

May đồng phục khách sạn - nhà hàng đẹp

EmailPrintAa
09:29 14/11/2018

Mỗi năm dịch vụ du lịch đóng góp trực tiếp vào GDP quốc gia là 279.287 tỷ đồng (tương đương 6,6% GDP). Qua con số đó, ta đã thấy nước ta là một địa điểm du lịch tuyệt vời và hấp dẫn, vì nhu cầu đó nên đã có rất nhiều khách sạn, nhà hàng mọc lên để đáp ứng dịch vụ này. Không chỉ phục vụ khách du lịch mà còn tụ họp gia đình, hẹn hò lãng mạn hay gặp gỡ đối tác. Đi cùng với sự phát triển của nhà hàng khách sạn, đó là đòng phục vì đó là một nét đẹp riêng của từng chỗ là sự sang trọng, lịch sự trong cách tiếp đón và phục vụ khách hàng.

May đồng phục khách sạn - nhà hàng đẹp

Đa số các khách sạn thường đặt các công ty may đồng phục khách sạn các loại sản phẩm cao cấp như gile, vest, tạp dề. Trong đó , các nhà hàng chú trọng về chiếc tạp dề hơn, vì đó là đặc trưng của những người đầu bếp chuyên nghiệp, là những làm ra những món ăn ngon, hấp dẫn và cũng giúp khách hàng phân biệt được nhà hàng này với nhà hàng khác.

Đồng phục nhà hàng

Các mẫu đồng phục nhà hàng thường được may cùng với logo màu sắc dịu dàng, nét trưyfn thống Việt Nam tùy theo phong cách của từng nhà hàng. Nhà hàng Âu sẽ có những bộ đòng phục sang trọgn và đẳng cấp hơn. Nhà hàng Việt phục vụ các món ăn Việt thường chuộng màu nâu của chiếc áo bà ba, hay những chiếc áo dài mang đậm chất quê hương mang đến sự gần gũi đến với khách hàng. Đồng phục nhà hàng rất đa dạng, tai Brravo luôn đáp ứng theo những mẫu mã mà quý khách hàng yêu cầu.

May đồng phục khách sạn - nhà hàng đẹp

Đồng phục khách sạn

Đối với đồng phục khách sạn thì được đề cao với sự gọn gàng, thanh lịch nhằm thể hiện sự nhanh nhẹn và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ. Bộ đồng phục màn đến vẻ đẹp thanh toát giúp cho du khách có ấn tượng tốt, tin tưởng và vui vẻ khi đến với khách sạn đó

Đồng phục BRAVO - là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất  các thể loại đồng phục như đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách sạn, ... Đồng phục  BRAVO đã nhanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu xin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO
Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook