Tin tức sự kiện

May đồng phục bảo vệ cần có những chi tiết gì?

EmailPrintAa
13:54 08/11/2019

Ngày nay, việc may đồng phục công nhân, nhân viên như là một nhu cầu thiết yếu của mỗi công ty, đi vào đời sống và dần trở nên phổ biến hơn. Đồng phục dù là được thiết kế, may và sử dụng trong môi trường làm việc như thế nào thì đều thể hiện được hết vai trò cũng như tính năng của nó. Dù là bạn đang làm một bảo vệ giữ xe hay nhân viên an ninh tại trung tâm thương mại lớn thì bạn vẫn cần một bộ đồng phục bảo vệ tốt với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.

May đồng phục bảo vệ không phải công việc khó nhưng cũng không hề đơn giản. Đồng phục bảo vệ phải thể hiện được tính chuyên nghiệp cho người mặc. Khi may, nhất định phải chú ý và không được thiếu những chi tiết cơ bản.

Kiểu dáng - Chất lượng đồng phục bảo vệ

Đồng phục bảo vệ chúng ta thường thấy hiện nay thường được may theo kiểu dáng tương tự như đồng phục của cảnh sát, công an.... Dù là nhân viên bảo vệ nhưng khi khoác lên mình vẫn cho người khác thấy được sự uy nghiêm cùng cảm giác mạnh mẽ, đỉnh đạc. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để thiết kế và chọn kiểu dáng đồng phục thích hợp.

May đồng phục bảo vệ tại nghệ an

Dù không lao động nặng nhưng đồng phục nhân viên bảo vệ cũng phải có độ bền cao, thấm hút tốt do phải thường xuyên làm việc dưới thời tiết nắng nóng hay mưa gió thất thường. Đảm bảo được màu sắc cũng như độ bền theo thời gian của bộ đồng phục.

Huy hiệu - chi tiết không thể thiếu

Để đồng phục bảo vệ được nổi bật tại nơi đông người thì không bao giờ được quên huy hiệu khi may đồng phục.

Huy hiệu tuy nhỏ nhưng chúng lại đóng vai trò như đặc điểm để nhận dạng công ty, để người khác có thể phân biệt được cấp bậc của một người bảo vệ trong tổ chức... Huy hiệu có thể để rời rồi gắn lên trang phục, hoặc chắc chắn hơn là thuê dính lên bề mặt áo nhưng vẫn đảm bảo được độ tinh xảo cũng như ý nghĩa của chiếc huy hiệu.

Cầu vai gắn hàm, gắn các loại máy móc, bộ đàm

Những bộ đồ bảo vệ ngày nay được may theo dạng đồng phục công an, đồng phục quân nhân nên cầu vai áo vì thế cũng được may để tạo nên form áo đẹp và chuẩn hơn cho người mặc.

May đồng phục bảo vệ tại nghệ an

Tham khảo thêm: Bạn đã biết cách chọn đồng phục bảo vệ vào mùa đông chưa ?

Cầu vai áo ngoài mục đích để thể hiện xếp hạng, thứ bậc thì chúng còn được sử dụng để gắn máy vô tuyến, bộ đàm…. hỗ trợ công việc bảo vệ khi làm việc.

Túi áo và túi quần của đồng phục bảo vệ

Túi áo hay túi quần nhất định bạn không được quên khi may đồng phục nhân viên bảo vệ bởi chúng vô cùng tiện ích.

Đối với túi áo chỉ cần dạng nhỏ phía trước ngực để gắn vài cây bút hay những vật dụng cần thiết để lưu trữ, có thể nút cài thì càng tốt. Ngược lại, túi quần cần to và rộng vì tính chất công việc bảo vệ cần mang theo nhiều thứ bên mình như điện thoại, đèn pin hay máy bộ đàm, chìa khóa….Túi rộng sẽ giúp đựng những thứ đó gọn gàng hơn, không cồng kềnh gây cản trở công việc.

May đồng phục bảo vệ tại nghệ an

Xem thêm: Đồng phục bảo vệ đối với nhân viên có ý nghĩa như thế nào

Một bộ đồng phục bảo vệ tốt nhất và phù hợp nhất chắc chắn sẽ giúp nhân viên của bạn cảm thấy ưa thích, tự hào và làm việc hiệu quả hơn đúng không nào. Và lựa chọn công ty may đồng phục uy tín chính là bước đầu tiên giúp bạn làm việc điều đó.

Đồng phục Bravo sẽ giúp bạn sở hữu những bộ đồng phục bảo vệ chất lượng tốt nhất. Liên hệ với Bravo nếu bạn có nhu cầu thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An .

Bravo - chuyên thiết kế, sản xuất đồng phục chất lượng cao cấp, thời trang, uy tín tại Nghệ An. Là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook