Tin tức sự kiện

Lỗi thường gặp khi may đồng phục

EmailPrintAa
14:20 20/03/2019

May đồng phục là vấn đề đơn giản nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ dàng mắc phải những lỗi tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng không những về thẩm mỹ mà còn cả về chi phí. Trong bài viết này, đồng phục Bravo xin phép chia sẻ cùng quý khách hàng về các lỗi thường gặp khi may đồng phục và cách giải quyết. Mọi người cùng theo dõi nhé.

Quá nhiều chi tiết trên đồng phục

Trên một bộ đồng phục không nên có quá nhiều chi tiết, điều này sẽ khiến cho chiếc ào trở nên rườm rạ, hoa mắt, thiếu chuyên nghiệp. Chỉ cần thể hiện được đúng và đủ nội dung muốn thể hiện của doanh nghiệp như vậy là đã quá ổn đối với một bộ đồng phục công sở .

Không có sự thống nhất về size áo

Bạn hay mặc size L và hỏi các nhân viên để đặt size đồng phục, sau khi nhận sản phẩm đúng như size áo bạn đã đặt nhưng bạn mặc vẫn không vừa, kiểm tra thì thấy size áo đồng phục của công ty may không giống với size áo bạn đang mặc và rắc rối xảy ra cho cả bạn và cả bên may đồng phục.

Để tránh trường hợp như trên trước khi đặt may đồng phục bạn nên thống nhất với công ty may đồng phục về loại size, kích thước size đồng phục thật kỹ để tránh nhầm lẫn. Tốt nhất bạn nên yêu cầu công ty may đồng phục cung cấp kích thước size hoặc mẫu áo thun đồng phục để nhân viên mặc thử trước khi đặt hàng.​

Không nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị đồng phục

Nhiều nhà cung cấp đồng phục làm được sản phẩm tốt, đúng hẹn nhưng thái độ làm việc thiếu nhiệt tình, không chuyên nghiệp và không phục vụ tận nơi. Điều này làm bạn mất thời gian xem mẫu và đi lại nhiều lần. Mà thời gian còn quý hơn tiền bạc. Chúng ta có thể dùng thời gian đó cho người những đứa con, cho gia đình, cho người thân yêu hay cho sự nghiệp. Do vậy hãy chọn những công ty may đồng phục tốt cả phần sản phẩm lẫn dịch vụ và tiết kiệm thời gian cho bạn. Đồng phục Bravo chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin để lựa chọn

Lựa chọn vì giá rẻ

Người ta có câu tiền nào của nấy. Bởi vậy chớ nên ham rẻ mà lựa chọn nhầm những sản phẩm, đơn vị sản xuất kém chất lượng. Hãy cẩn thận với những lời chào mời với giá quá rẻ, có thể bạn sẽ gặp phải nhà cung cấp “rởm” đấy. Chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm. Để có được bộ đồng phục giá rẻ thì các công ty may đồng phục phải hạ giá thành. Tốt thì họ sẽ tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí, xấu thì làm bằng vải loại 2 loại 3, thêu hoặc in bằng chất liệu dễ bay màu, sử dụng nhân công không lành nghề dẫn đễn chất lượng may không tốt và bỏ qua quy trình thiết kế mẫu. Do vậy bạn nên ưu tiên chọn nhà cung cấp uy tín, phù hợp với nhu cầu. Nên xem xét độ uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu rồi mới đến giá cả.

Lựa chọn màu sắc không phù hợp

Một trong những lỗi thường gặp khi may đồng phục đó là lựa chọn màu sắc không phù hợp. Màu sắc chính yếu tố vô cùng quan trọng để định hình thương hiệu và mang lại giá trị quảng bá cho các doanh nghiệp. Thông thường có màu áo sẽ là màu thương hiệu cua công ty nhưng để thiết kế được một chiếc áo có màu sắc thích hợp đòi hỏi phải có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm thương hiệu. Nếu như bạn có ý định đặt may đồng phục mà chưa có mẫu áo sẵn có trước đó hay nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt may đồng phục cho công ty thì tốt nhất là hãy lựa chọn các đơn vị uy tín có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản có thể hỗ trợ bạn tối đa trong khâu thiết kế. Có được mẫu áo với màu sắc được thiết kế một cách sáng tạo luôn là điểm nhấn để tạo ấn tượng cho các nhân viên mặc đồng phục công ty trong mắt khách hàng.

Thiếu kiến thức về vải may áo

Hiện này có rất nhiều các cơ sở làm ăn thiếu uy tín luôn sẵn sàng đổi vải chất lượng thấp hơn để tăng lợi nhuận một cách nhanh nhất mà không quan tâm đến những thiệt hại mà khách hàng có thể gặp phải. Thông thường nếu khách hàng là người không có am hiểu cơ bản về các loại vải và cách phân biệt vải thì khó lòng có thể nhận ra sự gian dối. Để tránh gặp phải lỗi về vải may áo kém chất lượng thì tốt nhất là khách hàng nên lựa chọn các cơ sở uy tín có được nhiều khách hàng đánh giá tích cực hoặc là bạn nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về vải và cách phân biệt các loại vải để có thể tự mình có được các đánh giá và tránh được tiền mất tật mang khi đặt may đồng phục.

Hy vọng những thông tin mà Bravo chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho quý khách hàng đnag có nhu cầu tham khảo. Để tránh những lỗi thường gặp khi may đồng phục này khi may đồng phúc, quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín để đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Đồng phục Bravo - là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Vinh về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook