Tin tức sự kiện

Kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Vinh

EmailPrintAa
09:24 26/02/2020

May đồng phục tại Vinh đang là xu hướng mà hầu hết các công ty doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để quảng bá thương hiệu, tạo nên một thể thống nhất và bình đẳng giữa các nhân viên đồng thời tăng uy tín, sự chuyên nghiệp cho công ty của mình.

Một doanh nghiệp lớn mạnh không thể không chú ý đầu tư về hình ảnh công ty cũng như đội ngũ nhân viên. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, thân thiện, vui vẻ và cạnh tranh tích cực thì trang bị đồng phục nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên sự bình đẳng trong văn hoá công ty. Là chủ của một công ty, doanh nghiệp, nếu bạn đang có dự định thiết kế đồng phục, vậy thì đừng bỏ qua kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Vinh được Bravo chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm không thể bỏ qua khi may đồng phục tại Vinh

Nếu bạn đang “ấp ủ” dự định thiết kế cho đội ngũ nhân viên của mình bộ đồng phục đẹp, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm khi may đồng phục dưới đây:

Thử trước khi đặt hàng để tránh đặt nhầm size

Kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Vinh

Với các mẫu đồng phục hiện nay đều có nhiều size khác nhau S, M, L, XL… để phù hợp với chiều cao, cân nặng của mỗi người. Tuy nhiên có lúc bạn đặt size đúng theo yêu cầu của nhân viên nhưng đến lúc nhận xảy ra tình trạng size áo của công ty không giống với kích cỡ mà bạn nghĩ. Điều này khong chỉ gây rắc rối cho bạn mà còn cho chính đơn vị đang đảm nhận việc thiết kế đồng phục.

Do đó trước khi may đồng phục tại Vinh , bạn nên liên hệ hoặc đến trực tiếp để được tư vấn về kích thức cũng như xin mẫu đồng phục để nhân viên thử , đảm bảo kích thước vừa vặn.

Đặt số lượng đủ, có thể đặt dư để dự phòng

kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Vinh

Hầu hết hiện nay khi đặt may đồng phục, các doanh nghiệp đều may đủ theo số lượng nhân viên để tiết kiệm chi phí. Điều này không sai, nhưng trong một số trường hợp công ty thay đổi nhân sự, có thể doanh nghiệp của bạn sẽ không có đủ trang phục để phát cho nhân viên mới. Do đó nên đặt dư thêm một số ít để dự phòng
Đừng ham may đồng phục giá rẻ

Đã có không ít trường hợp các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ may đồng phục giá rẻ và phải trả giá vì tin vào những lời quảng cáo. Trên thực tế “tiền nào của nấy”, nên để có được bộ đồng phục giá rẻ, họ đã phải cắt giảm bao nhiều là thứ từ khâu chọn vải kém chất lượng đến thuê nhân công không có tay nghề….từ đó tạo ra sản phẩm không phù hợp và không đảm bảo chất lượng cho bạn. Do đó, cách tốt nhất bạn nên cẩn thận xem xét về độ uy tín, tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm để lựa chọn đơn vị may phù hợp.

Thiết kế và cho ra mẫu đồng phục mong muốn trước khi đặt may

Việt đặt may đồng phục không xem mẫu, không có bản thiết kế trước, rồi khi nhận đồng phục không được như ý sẽ khiến bạn phải chỉnh sửa đồng phục nhiều lần, không may sẽ làm hư hỏng cả bộ đồng phục. Để tránh trường hợp này, nếu có khả năng bạn nên thiết kế áo đồng phục thành file rồi đưa cho công ty may, hoặc cách tốt nhất nên yêu cầu họ vẽ mẫu áo đồng phục như yêu cầu, rồi chỉnh sửa chi tiết không ưng ý trước khi quyết định đặt may hàng loạt.

May đồng phục tốt về sản phẩm lẫn dịch vụ

Có thể thấy, tất cả các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đều cần đảm bảo chất lượng thì mới giữ chân được khách hàng. Do đó khi bạn đặt may đồng phục cũng cần lựa chọn công ty không chỉ may tốt, giao hàng đúng hạn mà thái độ làm việc phải nhiệt tình chuyên nghiệp

Chọn công ty may đồng phục  tại Vinh uy tín chuyên nghiệp

kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Vinh

Để đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí trên, bạn chỉ cần lựa chọn một công ty may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng, thì lựa chọn được công ty may đồng phục uy tín thường rất khó khăn khi mà có quá nhiều công ty cùng cung cấp dịch vụ này, và không biết rõ chỗ nào thật sự chất lượng đúng như những lời quảng cáo.

Có rất nhiều cách để bạn có thể  chọn được một nơi yên tâm gửi gắm những bộ đồng phục, chẳng hạn:  tham khảo ý kiến bạn bè, liên lạc, gửi mail yêu cầu báo giá, xem đánh giá về các công ty đồng phục trên Internet…

===> Xem thêm: Bravo - Đơn vị may đồng phục uy tín chuyên nghiệp tại Nghệ An

Nếu bạn vẫn đắn đo, băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị may đồng phục tại Vinh cho doanh nghiệp của mình, hãy đến với Đồng Phục Bravo . Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục doanh nghiệp. Bravo tự hào là sự lựa chọn tin cậy của bạn.

----------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook