Tin tức sự kiện

Đồng phục PG tại BRAOVO

EmailPrintAa
13:54 14/12/2018

Ngày nay, khi nhữung hoạt động kinh doanh hay tổ chức sự kiện, ra mắt các sản phẩm mới như ôtô, xe máy, đồ điện, ... thì các doanh nghiệp luôn muốn tổ chức một cách long trọng, tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng. Chính vì vậy các doanh nghiệp luôn tìm đến những cô gái trẻ trung, sexy, nóng bỏng và xinh đẹp để giới thiệu các sản phẩm của mình để thu hút được một lượng khách hàng không nhỏ. Vì thế PG đóng vai trog khá quan trọng trong việc này.

Đồng phục PG tại BRAVO

Năm bắt được xu hướng này UNIBRAVO chúng tôi chuyên nhận đặt may, thiết kế trang phục cho PG. Với nhiều mã đa dạng, kiểu dáng đẹp phù hợp với từng sự kiện mà công ty bạn muốn tổ chức.

Những tiêu chí khi thiết kế đồng phục PG

Chúng tôi xin giới thiệu những tiêu chí khi thiết kế những bộ đồng phục PG để khách hàng dễ lựa chọn

Với những sự kiện hay hoạt động ngoài trời thì chúng tôi hướng đến những thiết kế bộ trang phục PG với gam màu nhẹ nhàng thoải mái,tạo điều kiện cho các thoải vận động .

Đồng phục PG tại BRAOVO

Hay những bộ đồng phục PG với kiểu dáng sexy lôi cuốn, màu sắc trẻ trung, chúng tôi hướng đến những buổi tổ chức sự kiện vui nhộn như hoạt náo viên…Với những màu sắc trẻ trung này tạo nên điểm nhấn cho bộ PG thêm bắt mắt tạo điểm nhấn cho khách hàng khi ghé qua sự kiện của công ty bạn,

Với mẫu đồng phục PG thể thao thì chúng tôi sử dụng chất liệu vải đa dạng, màu sắc rực rỡ. Phù hợp với những buổi giới thiệu sản phẩm mới , hay triển lãm ô tô…

Đồng phục PG tại BRAOVO

Còn mẫu đồng phục PG với kiểu dáng thanh lịch thì phù hợp với hầu hết các buổi tổ chức sự kiện. Với những gam màu xanh, đỏ,…mẫu mã phong phú quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với công ty mình.

Với những thiết kế ấn tượng, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phong phú , chất liệu bền đẹp. Hợp với xu hướng thời trang là những ưu điểm nổi bật của đồng PG mà chúng tôi thiết kế. Quý khách có nhu cầu đặt may,mua đồng phục xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Để đặt may đồng phục PG tại Bravo bạn có thể tham khảo những cách sau:

Gọi điện đến hotline: 0941.6666.37

Đến trực tiếp văn phòng: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- tp Vinh- Nghệ An

Gửi thông tin khách hàng qua email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook