Tin tức sự kiện

Đồng phục BRAVO: Nhà tài trợ Bạc cho Hội thảo "Giải mã khởi nghiệp thành công”

EmailPrintAa
03:55 11/05/2018

Để Diễn đàn "GIẢI MÃ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG" diễn ra ngày 12/05 tới đây được trang trọng và thành công hơn, Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An đã cùng với Doanh nghiệp Học viện Doanh nhân BSC, các nhà tài trợ trong đó có Đồng phục BRAVO đã họp mặt và bàn những nội dung cần thiết cho chương trình.

Diễn Đàn sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế Phương Đông - Khách sạn Mường Thanh Phương Đông - Tp Vinh - Nghệ An với sự tham gia của lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An, đại diện của các đơn vị tài trợ và hàng trăm các doanh nhân, quản lý cao cấp của doanh nghiệp trên địa bàn tham gia.

Nhà tài trợ cho chương trình

Đặc biệt hơn có sự tham gia của các diễn giả Doanh Nhân Lâm Minh Chánh - CEO Trường Doanh Nhân Bizuni, Đồng sáng lập Group Quản Trị & Khởi Nghiệp; Startup Hoàng Tùng - Ceo - Founder Mobi Xưởng tranh phẳng, Doanh nhân Trần bằng Việt - CEO Dong A Solution.

Diễn đàn sẽ là dịp các khách mời được trao đổi các nội dung: Chuẩn bị khởi nghiệp, Marketing cho khởi nghiệp, Quản lý doanh nghiệp sau khỏi nghiệp, Hỏi đáp Q & A và Gala Dinner cùng diễn giả và điều mà người trẻ khi khởi nghiệp sẽ lo lắng là gì:

Các bạn là những bạn trẻ đam mê khỏi nghiệp nhưng lo sợ về kinh nghiệm?

Các bạn là những người đã khỏi nghiệp nhưng chưa thành công?

Các bạn không có gì trong tay và sợ thất bại?

Chúng tôi khẳng định khi tham gia “ GIẢI MÃ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG ” các bạn không quá mất thời gian mà còn nhận lại được những kinh nghiệm quý giá, các bạn sẽ được chia sẽ những thất bại xương máu mà những người đi trước từng trải qua, bên cạnh đó còn học được những gì cần phải nắm bắt, sự quyết tâm và long kiên trì. Từ đó rút ra được bài học và dần đi đến sự thành công cho doanh nghiệp tương lai của các bạn.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook