Tin tức sự kiện

Đồng phục bệnh viện - y tế

EmailPrintAa
08:28 16/11/2018

Bệnh viện - y tế là nơi đến khám bệnh, còn bác sĩ, y tá, điều dưỡng, ...  những người trực tiếp làm việc với các bệnh nhân . Mỗi ngày có vô vàn bệnh nhân đến thăm khám và các y - bác sĩ thường xuyên tiếp xúc với nhiều vi khuẩn, vi trùng có thể gây hại cho sức khỏe. Nhằm hạn chế được những điều đó thì các trung tâm y tế, bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh cần phả trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện- y tế cho nhân viên của mình.

Đồng phục bệnh viện y tế

Đồng phục bệnh viện y tế phải đạt chuẩn theo Quy định của Bộ Y Tế về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Màu chủ đạo của đồng phục bệnh viện y tế thường là màu trắng blouse và màu xanh coban hoi nhạt. Chính vì vậy khi chọn chất liệu vải các bệnh viện cần phải lựa chọn chất liệu thông thoáng, dễ giặt và phải đảm bảo tính thẩm mỹ và kiểu dáng. Trong một bệnh viện thì đồng phục của mỗi bộ phận đều khác nhau nên đồng phục dành cho họ cũng được thiết kế khác nhau để mọi người dễ dàng nhận biết.

Tại sao bạn không đến Bravo để may đồng phục bệnh viện - y tế

Đồng phục bệnh viện - Y tế tại Nghệ An - Bravo chuyên cung cấp các loại đồng phục bệnh viện - y tế theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế . Đặc biệt mẫu mã, chất lượng sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng sao các mẫu  đồng phục phù hợp nhất với môi trường bệnh viện và các bệnh nhân.

Đồng phục bệnh viện y tế

Là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp đồng phục tại Nghệ An cho mọi khách hàng thuộc mọi nhóm ngành nghề, Bravo được rất nhiều người biết đến qua các mẫu đồng phục chất lượng dành cho học sinh, dân văn phòng, khách sạn, công ty…v.v…

Với phương châm luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, lấy uy tín làm nền tảng kinh doanh. Đồng phục Bravo cam kết cung cấp các mẫu đồng phục bệnh viện - y tế với giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Mọi nhu cầu về sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO
Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook