Tin tức sự kiện

Đồng phục bệnh viện y tế tại BRAVO

EmailPrintAa
14:36 14/12/2018

Bệnh viện, phòng khám là những địa điểm phục vụ các bệnh nhân 24/24 đến khám, chữa bệnh và các bác sĩ, y tá là những người trực tiếp làm việc với bệnh nhân. Trong quá trình làm việc việc tiếp xúc với các loại bênh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất cao. Để nhằm hạn chế được vấn đề này cho thì các bệnh viện, phòng khám cần trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên của mình, được thiết kế với những màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.

Đồng phục bệnh viện y tế tại BRAVO



Đồng phục bệnh viện y tế phải đạt chuẩn theo Quy định của Bộ Y tế về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Các loại đồng phục dành cho bệnh viện trong ngành y tế cần có màu sắc phù hợp và chất liệu đẹp nhất. Màu sắc chủ đạo cho đồng phục bệnh viện y tế thường là màu trắng blouse và màu xanh coban hơi nhạt. Vì thế khi chọn chất liệu vải các bệnh viện cần phải chọn lựa chất liệu thông thoáng, dễ giặt tẩy và phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự thoải mái trong các hoạt động.

Trong bệnh viện thường được chia làm nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận sẽ đảm nhận một công việc riêng nên đồng phục dành cho họ cũng được thiết kế khác để mọi người dễ dàng nhận diện.

Đối với đồng phục bác sĩ

Đòng phục bệnh viện - y tế

Sử dụng trang phục áo blouse cổ bẻ Danton, kiểu dài tay và ngắn tay, chiều dài của áo quá gối 5-10cm, phía trước có 3 túi; phía sau: nam xẻ giữa tới ngang mông, nữ không xẻ. Quần âu hai ly, túi chéo, cạp chun 2 bên hông, không có túi sau.

Đối với đồng phục của y tá

đồng phục bệnh viện - y tế

Có màu trắng: Áo cổ 2 ve, cài cúc giữa, dài tay hoặc ngắn tay, chiều dài áo ngang mông, phía trước có 2 túi, có khuy cài biển tên trên ngực trái; Quần âu hai ly, 2 túi chéo, quần nam có 1 túi sau.

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục bệnh viện y tế có thể liên hệ với Công ty Đồng phục BRAVO . Với đội ngũ thiết kế, luôn nghiên cứu tìm hiểu các kiểu dáng, chất liệu vải phù hợp Quy đinh của Bộ Y tế về đồng phục bệnh viện y tế với vị trí bác sĩ, y tá, điều dưỡng. Công ty may đồng phục bệnh viện y tế BRAVO sẽ tạo ra các sản phẩm đồng phục chất lượng với giá thành hợp lý, thiết kế đẹp, lịch sự tạo sự an tâm, thoải mái và hài lòng nhất cho đội ngũ y bác sĩ cũng như các bệnh nhân trong bệnh viện.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook