Tin tức sự kiện

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất

EmailPrintAa
09:15 27/12/2018

Ngành công nghiệp đã và đang tiếp tục có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế của đất nước. Trong những năm gần đây, nhiều ngành công nghiệp của nước ta đã đi lên và đạt được nhiều kết quả tích cực. Sản xuất công nghiệp ở nước ta hiện nay cần một đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ thuật cao và có ý thức thực hiện nghiêm chỉnh đúng theo quy trình bảo hộ vì những ngành này thường rất nguy hiểm. Do đó xu hướng may đồ bảo hộ lao động cho những nghành công nghiệp cũng được các công ty sản xuất đồng phục chú trọng để góp phần tăng cường an toàn lao động cho người công nhân.

Đồng phục bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động

Sẽ giúp người công nhân tránh được những yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, bụi bặm, các hóa chất hóa học độc hại, ảnh hưởng đến hệ hô hấp và thần kinh của con người. Muốn vậy, đồng phục bảo hộ cho công nhân phải có chất lượng thật tốt để đảm bảo độ an toàn, an tâm làm việc tạo nên sản phầm, tiến độ công việc vì thế mà cũng tăng nên. Thực sự trang bị cho công nhân đồ bảo hộ lao động phù hợp với đặc điểm công việc có rất nhiều ý nghĩa, góp phần gia tăng năng suất lao động, nâng cao tình chuyên nghiệp và bảo vệ an toàn cho công nhân.

Đồng phục bảo hộ lao động

Thể hiện quan điểm coi trọng con người,là một mục tiêu phát triển của sự bền vững, một môi trường làm việc an toàn tin cậy, tin tưởng vào chế độ phúc lợi và bảo hộ của nhà nước. Công tác bảo hộ lao động tốt nó sẽ góp phần tích cực chăm lo bảo vệ sức khỏe tính mạng và đời sống cho người lao động, biểu hiện sự quý trọng con người chăm lo bảo vệ sức khẻo, đời sống cho người lao động.

đồng phục bảo hộ lao động

Cung cấp đồng phục bảo hộ lao động là góp phần chăm lo đời sống, hạnh phúc của người lao động và qua đó quần áo bảo hộ lao động yêu cầu cần thiết trong các hoạt động sản xuất, các nghành công nghiệp nặng hóa chất bụi bặm chính là đáp ứng nguyện vọng chính đáng của người lao động.

Cho dù là bạn đang làm bất kể ngành gì cũng cần trang bị đồ bảo hộ lao động thật tốt bới các thành viên trong gia đình ai cũng muốn mạnh khỏe để làm ra được nhiều của cải vật chất nuôi sống bản thân và gia đình, làm cho xã hội phát triển góp phần vào xây dựng đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.

An toàn là để sản xuất, an toàn là hạnh phúc của người lao động, là điều kiện đảm bảo cho sản xuất phát triển và đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất vinh hạnh khi được may những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao để giành tặng cho những người công nhân đã lao động vất vả ngày đêm. Nếu quý khách có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ giá cả hợp lý với chất lượng tốt nhất.

Đồng phục BRAVO - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động uy tín

Để đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại Bravo bạn có thể tham khảo những cách sau:

Gọi điện đến hotline: 0941.6666.37

Đến trực tiếp văn phòng: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- tp Vinh- Nghệ An

Gửi thông tin khách hàng qua email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook